Nóng: Chủ tịch Inter bất ngờ tìm người thay Mazzarri

12:00 Chủ nhật 15/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Các nguồn tin tại Italia cho rằng hiện giữa chủ tịch Erick Thohir và HLV Walter Mazzarri đang xảy ra không ít bất đồng vì chính sách chuyển nhượng.

Walter Mazzarri. Ảnh: Internet.

Theo Corriere dello Sport và Tuttosport, HLV Mazzarri đang 'sôi máu' trước thông tin chủ tịch Thohir quyết định bán bớt một vài ngôi sao như Fredy Guarin và Samir Handanovic để lấy tiền tái thiết đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Sự bất đồng này hiện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, thậm chí theo đài phát thành Deejay, tỷ phú người Indonesia còn đang âm thầm thực hiện kế hoạch 'hất cẳng' Mazzarri ra khỏi Giuseppe Meazza, và bước đầu tiên đó là tìm một người khác để dẫn dắt Inter.

Theo một số nguồn tin khác, thì hiện đang có hai ứng viên mà Thohir cảm thấy ưng ý nhất đó là một người cũ, hiện đang là giám đốc thể thao của PSG, Leonardo và HLV hiện tại của Ajax, Frank De Boer.

Đây có lẽ một thông tin chẳng lấy gì làm vui cho các CĐV của Inter, khi mà họ chỉ vừa mới tận hưởng được chút niềm vui sau một khởi đầu đầy ấn tượng của đội bóng con cưng dưới sự chỉ đạo của HLV Mazzarri được vài tháng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục