NÓNG! Chủ tịch Bayern đăng đàn gây chiến, khiến đội tuyển Đức dậy sóng

20:46 Thứ tư 25/09/2019

TinTheThao.com.vnCâu chuyện vấn đề trong khung gỗ của đội tuyển Đức đang căng thẳng hơn bao giờ hết.

Bóng đá Đức đang phải chứng kiến một trong những vụ lùm xùm nhất của quốc gia này liên quan đến Marc-Andre ter Stegen và Manuel Neuer. Vấn đề bắt đầu phát sinh vào đợt triệu tập ĐTQG vừa rồi khi "Cỗ xe tăng" bước vào 2 trận đấu gặp Hà Lan cùng Bắc Ai len ở vòng loại EURO 2020.

Trong cả 2 cuộc đối đầu đó, HLV Joachim Low đều điền tên Neuer vào đội hình xuất phát. Điều đó đồng nghĩa Ter Stegen hoàn toàn không có đất dụng võ và bị giam cầm trên băng ghế dự bị. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu thủ môn đang chơi cho Barcelona không bày tỏ sự búc xúc trên phương tiện truyền thông về vấn đề này. Cựu sao Gladbach cho rằng bản thân đang có phong độ tốt hơn Neuer nên anh muốn được trở thành người gác đền số 1 trên tuyển Đức. 

NÓNG! Chủ tịch Bayern đăng đàn đanh thép, khiến đội tuyển Đức dậy sóng - Bóng Đá

 Neuer và Ter Stegen đang tạo chiến tranh trên ĐTQG.

Sau khi Ter Stegen khơi mào mâu thuẫn này, những người trong cuộc từ Neuer cho đến các nhân vật chủ chốt của bóng đá Đức đều lên tiếng. Trong số này xuất hiện vài người thông cảm cho hành động nông nỗi của thủ thành 27 tuổi nhưng ở chiều ngược lại cũng có nhiều cái tên chống đối ngôi sao Barca. Đặc biệt nhất là chủ tịch của Bayern, Uli Hoeness.

Cách đây 1 tuần, người đàn ông quyền lực nhất ở Allianz Arena đã từng nói về vấn đề này. Đến ngày hôm nay, trên Sport Bild, Hoeness lại khiến bóng đá Đức dậy sóng và thêm phần căng thẳng về phát biểu đanh thép mới đây. Ông khẳng định nếu Neuer mất suất bắt chính, Bayern sẽ không cung cấp cầu thủ cho tuyển D(ức.

"Nếu Neuer không còn là thủ môn số 1, chúng tôi sẽ không cho các cầu thủ của mình lên thi đấu cho đội tuyển Đức. Chúng tôi không bao giờ chấp nhận việc xuất hiện sự thay đổi."

NÓNG! Chủ tịch Bayern đăng đàn đanh thép, khiến đội tuyển Đức dậy sóng - Bóng Đá

 Vì Neuer, Hoeness chấp nhận gây chiến với tuyển Đức.

Phát biểu này của Hoeness cho thấy ông cảm thấy vô cùng bất bình bởi yêu cầu của Ter Stegen và đang đẩy mọi chuyện thêm cao trào. Từ lâu, Bayern luôn là nòng cốt chính để phục vụ cho tuyển Đức nhưng thời gian gần đây, sự việc bắt đầu thay đổi.

Trong bối cảnh, Die Mannschaft cần trẻ hóa đội hình, Low đã gạch tên 3 trụ cột của "Hùm xám" thời điểm đó là Thomas Muller, Mats Hummels và Jerome Boateng. Hiện tại, nếu vấn đề trên tiếp tục diễn ra ở Neuer, rõ ràng Hoesness có lý do để không hài lòng.

Video Neuer cứu thua trước Leipzig:

Lữ Phong | 20:15 25/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục