NÓNG: Chủ tịch Barca lên tiếng, tương lai của Messi đã sáng tỏ

10:06 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnLiệu siêu sao người Argentina có ở lại Camp Nou sau khi mùa giải hiện tại khép lại?

Những ngày vừa qua, truyền thông và báo giới quốc tế xôn xao với thông tin, Lionel Messi có quyền rời Barcelona tự do sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. Đây là điều khoản mà ngôi sao người Argentina đã ký kết với CLB trong bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021. Messi năm nay đã 32 tuổi nhưng vẫn là "công thần" số 1 bên phía đội bóng xứ Catalan. Chân sút sinh năm 1987 chính là đầu tàu và là người dẫn dắt lối chơi cho đoàn quân HLV Ernesto Valverde.

Thông tin Messi có thể tự do rời Camp Nou ngay mùa hè năm sau khiến rất nhiều CĐV yêu mến Blaugrana cảm thấy lo lắng và tiếc nuối. Bởi lẽ, tầm ảnh hưởng của số 10 là rất lớn, trong bối cảnh "căn bệnh" lệ thuộc Messi vẫn là bài toán mà thượng tầng Barcelona chưa có lời giải. 

Mới đây, theo Marca, chủ tịch Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu đã chính thức lên tiếng về thông tin này. Người đứng đầu nhà đương kim vô địch La Liga cũng đã lý giải hết sức cặn kẽ:

Bartomeu: Messi can leave Barcelona in June, but I'm convinced he'll stay - Bóng Đá

Chủ tịch Bartomeu xác nhận tương lai của Messi.

"Cậu ấy có điều khoản đó trong bản hợp đồng đã ký kết với Barcelona 2 năm trước."

"Đó là điều mà những người như Xavi, Andres Iniesta hay Carles Puyol đều đã sở hữu trong hợp đồng của họ."

"Nhưng tôi rất thoải mái. Leo rất trung thành với CLB, đến nỗi cậu ấy sẽ không chơi bóng cho CLB nào khác cho đến khi đáo hạn hợp đồng vào năm 2021."

Xem top 5 bàn thắng của Messi ở Champions League:

Minh Trí | 09:20 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục