NÓNG! Chữ ký 48 triệu muốn rời Man City

10:13 Thứ ba 24/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận về tình hình của ngôi sao người Anh.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Kalvin Phillips muốn rời khỏi Manchester City để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên, và The Citizens cũng đã chuẩn bị tâm thế chia tay tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Cảm giác mà tôi có được từ một số nguồn tin, là rất có khả năng Kalvin Phillips sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Một."

Manchester City agree £45m deal with Leeds United for Kalvin Phillips - Bóng Đá

 Man City từng phải trả cho Leeds 48 triệu euro để có được Phillips. 

"Đó là ý tưởng hiện tại, vì Kalvin đã thành thật với những người thân thiết với mình; cậu ấy muốn thi đấu, cậu ấy muốn được đá chính thường xuyên."

“Ngoài ra, đối với kỳ EURO, việc được ra sân và có cơ hội phát triển luôn là điều quan trọng. Kalvin cực kỳ chuyên nghiệp, đó là lý do tại sao Manchester City hài lòng với cách tiếp cận và tâm lý của cậu ấy. Nhưng đồng thời, họ biết nếu nhận được lời đề nghị vào kỳ chuyển nhượng tháng Một, thì rất có khả năng Kalvin sẽ ra đi."

“Hiện tại, đây không phải là vấn đề mà họ đã quyết định trong một cuộc họp trực tiếp, nhưng cả hai bên, cầu thủ và câu lạc bộ, đều nhìn nhận tình hình theo cách giống nhau với khả năng chia tay vào kỳ chuyển nhượng tháng Một."

Huỳnh Phong | 09:15 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục