Nóng: Chốt ngày Tuấn Anh ký hợp đồng với CLB Yokohama

15:45 Thứ sáu 04/12/2015

Tuấn Anh vẫn chưa kết thúc một tuần thử việc với CLB Yokohama nhưng bầu Đức khẳng định hai bên đã chốt ngày ký hợp đồng chính thức.

Hiện Tuấn Anh đang có mặt tại Nhật Bản để thử việc 1 tuần trong màu áo CLB Yokohama. Phát biểu với báo chí sau các buổi tập của tiền vệ người Việt Nam, đại diện J.League 2 khẳng định sau một tuần tập luyện của Tuấn Anh hai bên mới tiến hành về một bản hợp đồng chính thức.

Hợp đồng của Tuấn Anh đã được hoàn tất và chỉ chờ ký chính thức. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, có vẻ như chuyện tiền vệ của HAGL sang Nhật Bản để thử việc không quá quan trọng, bởi về cơ bản hợp đồng giữa đôi bên đã được soạn sẵn và chỉ còn chờ chữ ký giữa đội bóng phố Núi và Yokohama.

Trong cuộc trao đổi trưa nay (4/12), Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức đã khẳng định: “Nếu không có gì thay đổi, Tuấn Anh sẽ ký hợp đồng với Yokohama vào ngày 12/12 tới đây tại TP.HCM,” cũng theo ông bầu phố Núi: “Sau Tuấn Anh, sẽ đến Công Phượng ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock cũng đang chơi tại J-League 2.”

Theo tiết lộ hợp đồng của Tuấn Anh và Công Phượng với các đội bóng Nhật Bản có thời hạn 1 năm. Hiện các bên vẫn giữ kín các điều khoản của những bản hợp đồng này. Đây thực sự là tin vui với fan hâm mộ làng bóng Việt Nam khi họ đang tiếc nuối khi tiền vệ người Thái Bình không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Yokohama FC trong trận hòa 1-1 với Auckland City FC ngày hôm nay. Các fan hâm mộ đã lo lắng về khả năng Tuấn Anh có thể "trượt" ở chuyến thử việc này.

Đức Văn | 15:01 04/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục