NÓNG! Chelsea xác định chữ ký tiếp theo sau Marc Guiu

14:46 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Stamford Bridge.

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, sau thương vụ Marc Guiu, Chelsea sẽ nỗ lực ký hợp đồng với trung vệ Aaron Anselmino. Ký giả người Ý cho biết:

"Marc Guiu tới Chelsea, 'here we go'. Chelsea tin rằng đây là một cơ hội tuyệt vời vì hai lý do: tiềm năng to lớn - với Guiu là một tài năng hàng đầu, và mức giá tốt vì điều khoản giải phóng 6 triệu euro của cậu ấy tại Barcelona được coi là một món hời. Hiện tại, Chelsea đang thực hiện các bước chính thức để kích hoạt điều khoản trong tuần này."

Chelsea nỗ lực chiêu mộ Aaron Anselmino.

"Ở hàng phòng ngự, Chelsea vẫn thực hiện kế hoạch ký hợp đồng với Aaron Anselmino. Chelsea tiếp tục nỗ lực giải quyết thương vụ đó, họ đang tích cực đàm phán với Boca Juniors. Mặc dù Manchester United cũng đang được liên kết, nhưng bây giờ, chúng ta sẽ phải chờ xem liệu các câu lạc bộ khác có tham gia cuộc đua hay không."

"Hiện tại, Chelsea đang đàm phán, và họ đang cố gắng tìm ra giải pháp theo giá trị của điều khoản giải phóng hợp đồng. Nhiều người đánh giá rất cao tiềm năng của Anselmino, nhưng tất nhiên cậu ấy vẫn còn rất trẻ, nên đây sẽ là một bản hợp đồng nữa dành cho tương lai của Chelsea."

Huỳnh Trung Phong | 14:46 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục