NÓNG! Chelsea xác định cái tên 100% phải rời khỏi CLB

18:24 Chủ nhật 09/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano khẳng định ngôi sao người Bỉ chắc chắn sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, cả Chelsea lẫn Romelu Lukaku đều đang nỗ lực hết mình để 'đường ai nấy đi' trong mùa Hè năm nay. Trong khi The Blues cố gắng tìm cách bán đi 'bom xịt', bản thân Lukaku cũng đang nóng lòng rời khỏi Stamford Bridge.

Ký giả người Ý cho biết:

"Đã có rất nhiều người hâm mộ yêu cầu tôi cập nhật về vấn đề này, và liệu rằng có bất kỳ khả năng nào để Mauricio Pochettino trao cho Romelu Lukaku một cơ hội khác tại Chelsea hay không."

Trớ trêu cho Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku phải rời khỏi Chelsea. 

“Tôi không ở trong đầu của Pochettino, nên tôi không thể dự đoán điều gì sẽ xảy ra. Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết trước được điều gì. Nhưng tình hình hiện tại và cho đến hôm nay là Chelsea đang cố gắng bán đi Lukaku, trong khi Lukaku cũng muốn tìm kiếm một câu lạc bộ khác."

“Vì vậy, cả hai đều muốn chia tay, 100% là như vậy. Đây là ưu tiên của cả đôi bên.”

Vào lúc này, Inter Milan đang được xem là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Lukaku. Được biết, chân sút người Bỉ sẵn sàng khoác áo Inter dài hạn, và vấn đề chỉ đang nằm trên bàn đàm phán với đội chủ sân Stamford Bridge.

Huỳnh Phong | 17:54 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục