NÓNG! Chelsea từ bỏ Kerkez, Liverpool mở cờ trong bụng

06:39 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho biết Chelsea và Man Utd đã từ bỏ thương vụ Milos Kerkez vì mức giá đắt đỏ.

Một báo cáo xuất hiện vào tuần trước tiết lộ rằng hậu vệ trái Milos Kerkez của Bournemouth được Liverpool đánh giá rất cao. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea và Man Utd.

Milos Kerkez là hậu vệ trái được giới chuyên môn đánh giá cao.

Giờ đây, nhà báo Fabrizio Romano trong chuyên mục CaughtOffside nói rằng Chelsea và Manchester United hiện không theo đuổi Kerkez .

"Không có liên hệ nào đối với Chelsea hiện tại, theo những gì tôi được biết, bởi vì Marc Cucurella và Renato Veiga đang làm rất tốt," Romano cho biết.

"Kerkez là một trong những lựa chọn của Man Utd trong giai đoạn đầu của kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng sau đó cậu ấy được cho là quá đắt," Romano nói thêm.

Liverpool cần chiêu mộ vị trí hậu vệ trái hơn. Andy Robertson là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí này. Tuy nhiên, dự phòng cho anh là Kostas Tsimikas, người không quá giỏi. Người ta hy vọng rằng người đồng hương Dominik Szoboszlai sẽ thuyết phục Kerkez nhanh chóng chuyển đến Anfield.

Kerkez hiện được định giá khoảng 20 triệu euro và hãy chờ xem Liverpool sẽ trở lại bàn đàm phán như thế nào trong tháng 1.

Ngoạ Long | 06:39 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục