NÓNG: Chelsea tổn thất lớn ở trận hòa Valencia

04:09 Thứ năm 28/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin không mấy vui vẻ dành cho đội bóng phía tây London ở màn tái đấu "Bầy Dơi" trên đất Tây Ban Nha.

Chelsea không thể có được chiến thắng trước Valencia sau khi cả hai bên cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với 4 bàn thắng chia đều cho cả hai. Tuy vậy, đội khách gặp thiệt thòi lớn ngay trước giờ nghỉ giải lao vì tiền đạo chủ lực Tammy Abraham buộc phải rời sân do chấn thương.

NÓNG: Chelsea tổn thất lớn ở trận hòa Valencia - Bóng Đá

 Tiền đạo Tammy Abraham "méo mặt" vì chấn thương ở sườn trái.

Cầu thủ sinh năm 1997 đã va chạm với trung vệ Ezequiel Garay trong khu vực cấm địa đội chủ nhà và bị đau mạnh ở sườn trái. Anh vẫn có thể tự ra khỏi sân nhưng sau đó phải nằm lên cáng để nhờ sự chăm sóc của các bác sĩ. Vấn đề này dường như không nhẹ dành cho Abraham.

Anh đã ghi được 11 bàn thắng cho Chelsea ở mùa giải năm nay, bao gồm 10 bàn ở Premier League và dĩ nhiên là một phần quan trọng trong đội hình do huấn luyện viên Frank Lampard dẫn dắt cùng các đồng đội trẻ khác như Christian Pulisic, Mason Mount, Fikayo Tomori hay Emerson Palmieri...

Nếu Abraham ngồi ngoài trong thời gian tới, Michy Batshuayi và Olivier Giroud sẽ có cơ hội bước lên, nhưng cả hai phương án trên đều không đạt phong độ tốt. Nhà vô địch thế giới người Pháp được cho là sẽ rời Chelsea vào tháng Giêng, trong khi "Batman" chưa bao giờ đủ sức là chủ công chính thức.

Cesar Azpilicueta: Chúng tôi buộc phải đánh bại Valencia:

Trung Quân | 03:25 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục