NÓNG! Chelsea tìm đầu ra thành công cho tài năng trẻ

21:33 Thứ ba 13/02/2024

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano tiết lộ rằng Ian Maatsen đang thi đấu tốt tại Dortmund và đại diện Bundesliga sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này trong tương lai.

Chelsea đã không mua thêm ai trong tháng 1 vì những áp lực về mặt tài chính. Họ đang cân nhắc đẩy đi một số cầu thủ để có thể chi tiêu thoải mái hơn trong tương lai và Ian Maatsen là một trong những phương án khả thi. 

Chelsea have found buyer for fan favourite, as Blues begin big clearout: report - Bóng Đá

 Maatsen có thể được Dortmund mua đứt.

Nhà báo Fabrizio Romano chia sẻ trên kênh Youtube của mình: "Hãy để tôi bắt đầu bằng cách đề cập đến một cầu thủ thực sự có thể rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Cậu ấy đang thi đấu tốt theo dạng cho mượn vào tháng 1 - Ian Maatsen".

"Tại Borussia Dortmund, trong 5 trận đầu tiên [cậu ấy đã] tạo ra một hiệu ứng tuyệt vời, thi đấu rất, rất tốt. Người hâm mộ vô cùng hạnh phúc, HLV [Edin] Terzic, rất hạnh phúc… cậu ấy có 2 đường kiến tạo, nhưng chất lượng của các màn trình diễn rất, rất tốt."

"Đó là một hợp đồng cho mượn [không có] điều khoản mua đứt, nhưng khi Maatsen ký hợp đồng mới với Chelsea, trước khi gia nhập Borussia Dortmund, đã có điều khoản giải phóng hợp đồng và nó sẽ có hiệu lực vào mùa hè tới."

Maatsen hiện có giá khoảng 20 triệu euro theo Transfermarkt. Do đó, Chelsea tự tin có thể thu về một khoản tiền tương đối từ cầu thủ này.

Ngọa Long | 20:35 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục