NÓNG! Chelsea sẵn sàng bán Broja, chốt tiền đạo bom tấn

18:59 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnTiết lộ với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tương lai của chân sút người Albania.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, Chelsea sẵn sàng bán đứt Armando Broja ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Được biết, lý do xuất phát từ việc The Blues đã lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo bom tấn vào mùa Hè tới.

Ký giả người Ý cho biết:

"Chúng ta đều biết Chelsea muốn có thêm một tiền đạo mới vào mùa Hè, và như đã được đưa tin rộng rãi, có khả năng Armando Broja sẽ ra đi vào tháng Một."

West Ham United want to sign Chelsea striker Armando Broja, allowed to leave permanently - Bóng Đá

 Broja có thể sớm rời Chelsea. 

“Điều đó phụ thuộc vào những lời đề nghị, vì Chelsea sẽ chỉ cho phép thương vụ đó diễn ra nếu họ nhận được một khoản tiền quan trọng. Giữa nguy cơ mất đi một tài năng trẻ xuất sắc như Broja, Chelsea đã biết rằng họ muốn có một bản hợp đồng lớn vào tháng 6. Vì vậy, có lẽ việc thực hiện thương vụ này sẽ mang đến lợi ích cho tất cả các bên, miễn là lời đề nghị phải hợp lý."

Về những mục tiêu tiềm năng để Chelsea nâng cấp vị trí tiền đạo cắm, Victor Osimhen và Ivan Toney vẫn đang là hai cái tên được liên kết mạnh mẽ với đội chủ sân Stamford Bridge. 

Huỳnh Phong | 18:01 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục