NÓNG! Chelsea ra "tối hậu thư" cho Osimhen

23:05 Chủ nhật 11/08/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về kế hoạch chuyển nhượng của The Blues.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Chelsea vẫn có thể chiêu mộ thêm các cầu thủ tấn công sau khi đã thâu tóm được Pedro Neto và Samu Omorodion. Về trường hợp của Victor Osimhen, The Blues chỉ trở lại với thương vụ này nếu như anh chấp nhận giảm lương hoặc rời đi thông qua một bản hợp đồng cho mượn.

Ký giả người Ý cho biết:

"Chelsea có thể vẫn sẽ hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm các cầu thủ tấn công, ngay cả khi họ đã chiêu mộ Neto và Omorodion."

Osimhen muốn có bến đỗ mới.

"Osimhen có mong muốn rời đi, nhưng không có ý định giảm lương hay chấp nhận một bản hợp đồng cho mượn. Chelsea chỉ tiếp tục quan tâm đến thương vụ này trong trường hợp điều kiện của thỏa thuận/lập trường của Osimhen thay đổi… Trong khi đó, Napoli vẫn nhất quyết muốn có Lukaku."

Nếu Osimhen cập bến Stamford Bridge, dự kiến một trong hai tân binh của Chelsea trong mùa Hè này là Samu Omorodion hoặc Marc Guiu phải rời đi theo dạng cho mượn. Hiển nhiên, suất đá chính ở vị trí tiền đạo trung tâm sẽ thuộc về Osimhen, và với việc Omorodion lẫn Guiu đều là những cầu thủ trẻ, họ cần được ra sân thường xuyên để phát triển bản thân.

Huỳnh Trung Phong | 23:05 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục