Nóng! Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ 'hơn nửa sức mạnh' Milan

04:56 Thứ tư 31/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang rất quan tâm đến tiền đạo Suso, người đã tham gia trực tiếp vào hơn một nửa số bàn thắng của AC Milan mùa này.

Chelsea, đội bóng duy nhất ở Anh chưa bị đánh bại ở bất kỳ giải đấu nào mùa này dường như muốn gia tăng lực lượng vào ngay tháng Giêng. Theo các nguồn tin tại Italia, họ đã lên kế hoạch chiêu mộ Suso, ngôi sao từng chơi cho Liverpool và hiện đang khoác áo AC Milan.

Nóng! Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ 'hơn nửa sức mạnh' Milan - Bóng Đá

 Suso đã đóng góp vào hơn một nửa số bàn thắng của Milan mùa này.

Động thái này đến khi cầu thủ 24 tuổi chơi thăng hoa với việc tham gia trực tiếp vào 10 bàn thắng trong tổng số 18 pha lập công của đại diện đến từ Serie A mùa giải năm nay. Ngoài ra, các nhà ĐKVĐ Europa League, Atletico Madrid cũng được cho là rất quan tâm đến Suso.

Trên bình diện 5 giải vô địch hàng đầu Châu Âu, chỉ có David Silva và Lionel Messi là những người tạo ra nhiều cơ hội hơn ngôi sao người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, sẽ không dễ để The Blues hay Atletico 'tăm tia' Suso bởi có vẻ như anh không muốn rời Italia.

Nói chuyện với Calciomercato tuần trước, đại diện của cựu cầu thủ Liverpool tiết lộ rằng anh ấy muốn tập trung chơi bóng cho AC Milan và chưa có ý định ra đi. “Hiện tại, anh ấy là một cầu thủ AC Milan. Anh ấy rất hạnh phúc và cũng rất yêu đội bóng này".

Hợp đồng hiện tại của Suso vẫn còn rất dài (đến năm 2022), vì thế trừ khi đội bóng nào sẵn sàng phá vỡ hợp đồng và thuyết phục được ngôi sao 24 tuổi đồng ý ra rời Milan thì thương vụ mới có thể xảy ra. 

Vũ Quang Toản | 03:15 31/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục