Nóng: Chelsea lại bị điều tra về mờ ám chuyển nhượng

10:07 Thứ bảy 02/03/2019

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Anh đã quyết định mở cuộc điều tra liên quan đến các vấn đề xung quanh vụ chuyển nhượng của trung vệ Christensen trong quá khứ.

Chelsea có lẽ là đội bóng 'xui xẻo' nhất của châu Âu vào thời điểm hiện tại, khi liên tiếp những vấn đề ở trong lẫn ngoài sân bóng cứ liên tục xuất hiện. Ngoài việc nội tình giữa HLV Sarri và các học trò đang rất rối loạn, thì Chelsea mới đây cũng đã chính thức bị FIFA cấm tham gia 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp vì những hành vi vi phạm các vấn đề chuyển nhượng liên quan đến các cầu thủ dưới 18 tuổi.

Nóng: Chelsea lại bị điều tra về mờ án chuyển nhượng - Bóng Đá

 Chelsea đã có những động thái mờ ám trong việc chiêu mộ Christensen.

Mới đây, FA cũng đã tiếp tục báo tin dữ cho Chelsea, khi họ sẽ sớm mở cuộc điều tra liên quan đến trường hợp của trung vệ Christensen vào tháng 07/2012.

Cụ thể cơ quan điều tra tin rằng Chelsea đã mua chuộc cha của Christensen, ông Sten Christensen trong việc gây sức ép cho con trai mình gia nhập đội bóng bằng việc cho ông một công việc tại Stamfordd Bridge.

Được biết Chelsea đã ký kết với ông Sten một bản hợp đồng lao động có trị giá 4 năm kèm mức lương lên tới 11.400 bảng/tháng. Điều đáng nghi ngờ là ông Sten hoàn toàn không đến Stamfordd Bridge làm việc, bất chấp vẫn được biết đến với vai trò HLV thủ môn cho Bronby.

Theo quy định của FA, các đội bóng hoàn toàn không được phép chi ra bất cứ khoản tiền 'lót tay' nào cho các cầu thủ trong quá trình đàm phán chuyển nhượng.

Video phong cách chiến thuật tại Chelsea:

Kỳ Anh | 09:25 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục