NÓNG: Chelsea dứt điểm việc mua sắm với bộ đôi giá 90 triệu bảng

08:06 Thứ hai 30/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang muốn dứt điểm việc mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay với 2 mục tiêu họ đã theo đuổi từ lâu.

Tân huấn luyện viên của Chelsea, Maurizio Sarri đang nóng lòng kết thúc thoả thuận với Gonzalo Higuain và Daniele Rugani bằng số tiền lên đến 90 triệu bảng, theo phóng viên Sky Sports, Kaveh Solhekol.

Chia sẻ về thoả thuận của The Blues với các nhà đương kim vô địch Serie A, ông nói: "Họ đang tiến gần hơn tới Daniele Rugani, và Juventus yêu cầu mức giá 40 triệu bảng cho ngôi sao 23 tuổi. Chelsea xem anh ấy như một sự thay thế lâu dài cho Gary Cahill và David Luiz."

NÓNG: Chelsea dứt điểm việc mua sắm với bộ đôi giá 90 triệu bảng higuain và rugani - Bóng Đá

 Bộ đôi của Juventus sẽ bắt đầu mùa giải mới tại sân Stamford Bridge?

"Gonzalo Higuain là một trong những mục tiêu hàng đầu của ông Maurizio Sarri nhưng đối tác của Chelsea muốn 50 triệu bảng - mặc dù tiền đạo người Argentina đã 30 tuổi. Dù vậy, ông ấy là người biết rất rõ về Higuain, từ khi họ còn thuộc biên chế của Napoli." Solhekol kết luận.

Như vậy, sau hợp đồng ngoạn mục với Jorginho, giờ đây Chelsea đã sẵn sàng khuynh đảo thị trường chuyển nhượng một lần nữa với mục tiêu kép đến từ Juventus, đội bóng đã tốn quá nhiều tiền vào việc chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo từ Real Madrid.

Nếu thoả thuận này thàng công, rất có thể hiệu ứng 'domino' sẽ diễn ra với các tin đồn chuyển nhượng của đội bóng thành Turin, những người đang quan tâm đến việc đưa Paul Pogba trở lại mái nhà xưa sau 2 năm xa cách.

Vũ Quang Toản | 00:55 30/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục