NÓNG: Chelsea đã sẵn sàng trở lại thương vụ Radamel Falcao

15:35 Thứ hai 19/08/2013

Theo thông tin từ Metro cho biết, Chelsea đã sẵn sàng quay trở lại thương vụ Radamel Falcao mà họ đã từng phải bỏ ra rất nhiều thời gian để theo dõi tiền đạo này trước đây.

‘Báo động đỏ’ đã được bật tại Chelsea sau khi có những thông tin Falcao đang tìm cách rời khỏi Monaco chỉ sau 2 tháng.

Tiền đạo người Colombia chuyển đến Ligue 1 từ Alteico Madrid với bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 50 triệu bảng vào mùa hè này.

Chelsea đang chuyển hướng sang Falcao (giữa)? Ảnh: Internet.

Chelsea đã theo dõi rất sát sao tình hình của Falcao trước khi anh chính thức trở thành người Monaco. Hiện tại HLV Jose Mourinho đang rất nỗ lực để đàm phản chuyển nhượng đối với tiền đạo Wayne Rooney của Manchester United, cũng như có rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của ‘người đặc biệt’ sau khi HLV người Bồ Đào Nha cho biết vẫn chưa hề cảm thấy hài lòng đối với hàng công của Chelsea hiện tại.

Câu lạc bộ Pháp đã phủ nhận các thông tin rằng họ đang buộc phải bán đi những ngôi sao đắt giá khi đang đứng trước một khoản tiền phạt lên đến 75 triệu bảng, được áp đặt bởi các quan chức trong LFP theo những quy định mới về thuế thu nhập của nước này.

Tuy nhiên, khả năng Falcao rời khỏi Monaco là hoàn toàn có cơ sở khi mà có thông tin rằng tiền đạo người Colombia đã không còn cảm thấy hạnh phúc về chính sách thuế thu nhập cá nhân lên đến 70% vào thời gian tới.

Điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mức lương khổng lồ mà anh đang nhận hiện tại. Và rất nhiều thông tin đã khai thác được rằng Falcao sắp rời khỏi Monaco với một một khoản tiền chuyện nhượng trị giá 45 triệu Euro ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Real Madrid và Manchester United được biết cũng đang ngóng đợi tình hình này, riêng với Chelsea thì đây là một mục tiêu vô cùng ưa thích của HLV Jose Mourinho vào thời điểm hiện tại.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục