NÓNG: Chelsea coi như đã có Oscar

08:50 Thứ ba 17/07/2012

Sky Sports đưa tin đội bóng thành Luân Đôn đã chấp nhận đáp ứng mức giá 25 triệu Bảng mà CLB Internacional đưa ra để sở hữu tiền vệ trẻ tài năng người Brazil Oscar ngay trước thềm Olympic Luân Đôn 2012.

Nhà đương kim vô địch Châu Âu đã theo đuổi ngôi sao trẻ của Internacional từ vài tháng nay, và không chỉ có một mình họ, đội bóng cùng thành phố là Tottenham cũng thể hiện sự quan tâm rất lớn đến cầu thủ này.

Internacional đã chấp nhận lời hỏi mua Oscar của Chelsea. Ảnh: Internet.

Cũng theo Sky Sports, thì trước đó Internacional đã từ chối số tiền 20 triệu Bảng theo lời đề nghị của Chelsea, tuy nhiên có lẽ họ đã chấp nhận để ngôi sao trẻ của mình ra đi khi mức tiền được nâng lên 25 triệu Bảng.

Bất chấp việc người đại diện của Oscar cho rằng vụ chuyển nhượng chưa chắc chắn có thể xảy ra, thì có lẽ với sự đồng thuận giữa Chelsea và CLB Internacional, thì chúng ta sẽ sớm chứng kiến bản hợp đồng của Oscar được công bố.

Oscar sẽ cùng đội tuyển Olympic Brazil đến Luân Đôn để tham dự Thế vận hội mùa hè 2012, và các fan của Chelsea sẽ có dịp được kiểm chứng tài năng của tân binh mới nhất CLB.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục