NÓNG! Chelsea chốt tương lai Gallagher

07:03 Thứ năm 13/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Guardian, thượng tầng The Blues đã có quyết định về việc đi hay ở của ngôi sao người Anh.

Tương lai tiền vệ Conor Gallagher luôn trở thành chủ đề được bàn tán suốt những kỳ chuyển nhượng gần đây. Ngôi sao người Anh bị liệt tên vào danh sách thanh lý của giới chủ Chelsea, họ xem việc bán Galagher như giải pháp để giảm bớt áp lực về mặt tài chính sau khoản chi khổng lồ bổ sung nhân sự.

Tuy nhiên Gallagher đã tự đảo ngược tình thế khi thể hiện màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Tiền vệ 24 tuổi là một trong những cái tên chơi hay nhất bên phía Chelsea giúp họ có màn tăng tốc ấn tượng trong giai đoạn cuối và cán đích ở vị trí thứ 6 dù trước đó đang chật vật ở nửa dưới bảng xếp hạng.

Gallagher đứng trước những đồn đoán về tương lai.

Gallagher không chỉ sở hữu trình độ chuyên môn mà còn có thể trở thành thủ lĩnh của Chelsea - điều mà anh từng thể hiện trong xuyên suốt mùa giải vừa rồi khi Reece James cùng với Ben Chilwell thường xuyên vắng mặt vì chấn thương.

Theo nguồn tin từ The Guardian, Gallagher mang đến ấn tượng mạnh mẽ cho giới chủ The Blues. Vì vậy, thay vì bán ngôi sao người Anh họ đang xem xét việc tiến hành đàm phán gia hạn.

Lê Trường Sơn | 07:03 13/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục