NÓNG! Chạy đua vũ trang với PSG, Monaco chuẩn bị đón Hulk

09:02 Thứ năm 18/07/2013

Theo thông tin từ Radio Monte Carlo, Pháp, Monaco đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ chân sút của Zenit, Hulk.

Monaco là đội bóng đã tạo ra cơn địa chấn đầu tiên trên TTCN mùa Hè này bằng việc bỏ ra tận 60 triệu euro để chiêu mộ Radamel Falcao từ Atletico Madrid.

Hulk. Ảnh: Internet.

Như để dằn mặt vì bị đối thủ "cướp" đi mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình, PSG đã làm mọi cách để thuyết phục Napoli nhượng lại Edinson Cavani, và cách đây vài hôm, cuối cùng thì họ cũng đã thành công với số tiền chuyển nhượng lên tới 63 triệu euro.

Có lẽ chẳng muốn bị bỏ lại trong cuộc "chạy đua vũ trang" này, Monaco đã quyết định "đánh nhanh, rút gọn" trong thương vụ chuyển nhượng đối với Hulk, khi giờ đây với số tiền chuyển nhượng có thể lên tới 60 triệu euro, một mức giá quá cao so với một cầu thủ chỉ ghi được 7 bàn trong mùa qua và cũng chỉ có giá 40 triệu euro vào năm ngoái, nhiều khả năng tân binh Ligue 1 mùa tới sẽ chuẩn bị đón thêm một tân binh nữa trong vòng 48 giờ tới.

Bên cạnh đó, trong phát biểu mới đây trên RMC, đại diện của tiền đạo người Brazil cũng bóng gió thông tin này là có thật. Nếu thương vụ này thành công, thì Falcao sẽ lại có dịp được sát cánh cùng người đồng đội cũ tại Porto trên đất Pháp thời gian tới.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục