NÓNG! Chấn thương tàn phá, Dortmund mất "ngôi sao" không thể thay ở tuyến giữa

17:02 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund tiếp tục nhận thêm một tổn thất quan trọng liên quan đến tình hình nhân sự.

Borussia Dortmund đang có phong độ tốt trong giai đoạn đầu mùa. Thầy trò HLV Lucien Favre vừa đánh bại Bayern Munich để vô địch siêu cúp nước Đức. Đà thăng hoa đó tiếp tục tiếp diễn khi đội bóng áo vàng đen có chiến thắng ở vòng 1 cúp quốc gia. Sau 2 vòng tại Bundesliga, đội chủ sân Signal Iduna Park giành trọn vẹn 3 điểm. Với việc sở hữu dàn nhân sự chất lượng, Dortmund hiện thi đấu rất xuất sắc.

Dẫu vậy, đây chỉ mới là giai đoạn đầu mùa, Dortmund cần phải cẩn trọng với các trận đấu tới. Khi bước vào thời điểm căng thẳng trong mùa giải, những vấn đề chấn thương sẽ có thể cản bước tham vọng của họ. Và ngay lúc này, đội bóng vùng Ruhr đã phải đón nhận tin buồn về tình hình nhân sự.

Vài ngày trước, Thorgan Hazard đã bị chẩn đoán dính phải chấn thương xương sườn, ngồi ngoài vài tuần. Đến hôm nay, Dortmund tiếp tục nhận tổn thất quan trọng khác. Cụ thể, Axel Witsel đã bị rách cơ đùi nên đã không cùng các đồng đội khởi hành đến Berlin chuẩn bị cho cuộc đối đầu tại vòng 3 Bundesliga. Chưa biết rõ tiền vệ người Bỉ sẽ vắng mặt trong bao lâu.

Axel Witsel out injured with torn muscle - Bóng Đá

 Witsel vừa gặp chấn thương.

Witsel vắng mặt là đón giáng chí mạng dành cho Dortmund bởi ai cũng hiểu rõ tầm quan trọng của cựu cầu thủ Zenit. Thomas Delaney nhiều khả năng sẽ tạm thời thay thế cho ngôi sao 30 tuổi.

Video đẳng cấp của Witsel:

Lữ Phong | 16:15 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục