Nóng! Chán nản tại Man Utd, "kim cương đen" muốn trở lại La Liga

15:24 Thứ sáu 04/01/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Eric Bailly đang rất muốn chuyển đến Sevilla vào những ngày tới sau khi đại diện tại Tây Ban Nha muốn chiêu mộ anh với mức giá 40 triệu euro, theo Mundo Deportivo.

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà là bản hợp đồng đầu tay của Jose Mourinho khi ông tiếp quản Man Utd vào mùa hè năm 2016, nhưng bây giờ ông thầy 55 tuổi đã ra đi và tương lai của Eric Bailly tại Old Trafford cũng không thực sự vững chắc trong nhiều tháng qua.

Và bây giờ, tờ Mundo Deportivo nói rằng cầu thủ 24 tuổi muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu vì CLB Sevilla có ý định chiêu mộ anh. Đó là khi huấn luyện viên Pablo Machin đang sở hữu 5 trung vệ nhưng sơ đồ 3 hậu vệ ưa thích của ông đang gặp trục trặc với các chấn thương của những nhân tố chủ chốt.

Điều đó có nghĩa là vị thuyền trưởng của Sevilla rất muốn tăng cường các lựa chọn phòng ngự trong tháng này. Vì vậy, ông coi Bailly là mục tiêu khả thi, người có thể được Man Utd xem xét chia tay nếu nhận được một khoản tiền "chấp nhận được".

Nóng! Chán nản tại Man Utd,

 Bailly sẽ ra đi ngày trong những ngày tới?

Chưa biết liệu thương vụ này có thể hoàn tất hay không, nhưng khả năng vẫn là rất thực tế vì Quỷ đỏ dường như muốn dồn tiền chiêu mộ Kalidou Koulibaly và việc chia tay một trung vệ để đưa về một người khác chơi cùng vị trí là điều hoàn hảo cho Solskjaer vào thời điểm hiện tại.

Vũ Quang Toản | 14:40 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục