NÓNG! Chần chừ tương lai Solskjaer, Man Utd chốt cái tên thay thế

23:10 Thứ năm 28/02/2019

TinTheThao.com.vnManchester United chưa chắc bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer cho vị trí HLV trưởng đội bóng.

Kể từ khi lên thay thế Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer đã làm hồi sinh mạnh mẽ Man United. Lúc này đây, Quỷ đỏ thành Manchester tràn trề cơ hội đánh chiếm 1 vị trí trong Top 4 Premier League, qua đó giành được tấm vé dự Champions League mùa tới.

Thế nhưng, đáng tiếc là BLĐ Man United vẫn chưa quyết định số phận Solskjaer. Theo đó, hiện chỉ là HLV tạm quyền tại sân Old Trafford, Solskjaer chưa chắc sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng mùa tới. Ngay thời điểm này, BLĐ Man United đã nhắm đến cái tên khác.

NÓNG! Chần chừ tương lai Solskjaer, Man Utd chốt cái tên thay thế - Bóng Đá

 Man United bất ngờ nhắm Max Allegri.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Don Balon, Man United muốn bổ nhiệm Max Allegri trở thành HLV trưởng vào cuối mùa giải này. Được biết, Allegri nhiều khả năng sẽ rời Juventus. Ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League mùa này, Juve đã thua Atletico 0-2. Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ thay thế Allegri.

Ngoài Man United, cả Chelsea cũng muốn có sự phục vụ của Allegri khi tương lai của HLV Maurizio Sarri đã không còn được đảm bảo. Tới Premier League, Max Allegri sẽ có thêm cơ hội để thể hiện tài cầm quân.

Video tài năng của David de Gea:

Tiểu Lam | 22:36 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục