Nóng: Cầu thủ thứ 4 chia tay Liverpool

12:07 Thứ năm 02/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phía trang chủ Liverpool vừa ra thông báo, trung vệ Sebastian Coates đã chính thức rời Anfield để gia nhập Sunderland.

Coates chính thức gia nhập Sunderland. Ảnh internet.

Coates từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của Uruguay, nhưng kể từ khi đặt chân đến Liverpool vào năm 2011 với giá 7 triệu bảng, cầu thủ này vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn.

Thời gian đầu khoác áo The Kop, Coates ít nhiều gây ấn tượng mạnh nhưng rốt cuộc tài năng không thể phát triển thêm được nữa và chỉ có đúng 24 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Liverpool.

Theo đó, ngoài việc phải vật lộn với chấn thương, Coates thường xuyên phải thi đấu dưới dạng cho mượn. Mùa giải năm ngoái là một điển hình khi trung vệ năm nay 24 tuổi được cho Sunderland mượn.

Đến hôm nay, Sunderland đã xác nhận chiêu mộ thành công Sebastian Coates với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, trị giá vào khoảng 2 triệu bảng.

"Cảm ơn những đóng góp của Sebastian Coates cho Liverpool. Xin chúc anh ấy nhiều may mắn cũng như gặt hái được thành công trong sự nghiệp." Thông báo ngắn gọn được phía Liverpool đưa ra.

Như vậy, sau đội trưởng Steven Gerrard, hậu vệ Glen Johnson và thủ thành Brad Jones, Sebastian Coates là cái tên thứ 4 nói lời chia tay sân Anfield trong mùa Hè này.

Liverpool đang hoạt động tích cực trên TTCN khi đã mang về tới 6 tân binh nhằm thay máu lực lượng sau một mùa giải bết bát. Điều này đồng nghĩa cuộc thanh trừng của BLĐ Liverpool sẽ còn tiếp diễn trong thời gian tới.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục