NÓNG! Casemiro dự bị, Ten Hag gây bất ngờ với Eriksen

17:42 Thứ bảy 14/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag đã gây bất ngờ khi để Christian Eriksen đá chính nơi tuyến giữa, thay thế Casemiro trong trận đấu với Southampton.

Quỷ đỏ chỉ giành được ba điểm sau ba trận mở màn mùa giải. Họ đã kém bốn điểm so với top bốn và cần phải quay lại con đường chiến thắng.

Trước giờ bóng lăn sớm tại St Mary's hôm nay, HLV Ten Hag đã thực hiện một vài thay đổi so với trận thua đáng thất vọng 0-3 trước Liverpool tại Old Trafford.

Mainoo sát cánh cùng Eriksen nơi tuyến giữa.

Casemiro đã bị loại sau màn trình diễn tệ hại. Tuy nhiên, người thay thế ngôi sao Brazil không phải tân binh Manuel Ugarte, mà là Christian Eriksen. Eriksen sát cánh cùng Kobbie Mainoo nơi tuyến giữa, với Bruno Fernandes ở vị trí số 10, trong khi Ugarte có tên nơi băng ghế dự bị.

Ở hàng công, Marcus Rashford tiếp tục được xuất phát ở cánh trái. Zirkzee dẫn đầu hàng công, và ở cánh phải, Amad Diallo đẩy Alejandro Garnacho lên ghế dự bị.

Đội hình ra sân chính thức của Man Utd (4-2-3-1) gặp Southampton: Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Eriksen, Mainoo; Amad, Fernandes, Rashford; Zirkzee.

Minh Tuấn | 17:42 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục