NÓNG! Cập nhật vụ M.U - Sofyan Amrabat

04:44 Thứ ba 09/07/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrên X, nhà báo Fabrizio Romano đã đưa ra những thông tin liên quan đến tình hình tương lai ngôi sao người Maroc.

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Man Utd đã chiêu mộ Sofyan Amrabat từ Fiorentina theo dạng cho mượn với mục đích tăng cường chất thép cho tuyến giữa. Ngôi sao người Maroc vừa trải qua một mùa giải thành công ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Vì vậy không ngạc nhiên khi anh nhận về sự kỳ vọng lớn.

Tuy nhiên mọi thứ không diễn ra như mong đợi khi Amrabat gặp khó khăn với môi trường khắc nghiệt tại Premier League. Không còn hình ảnh một chiến binh trên sân, anh tỏ ra lúng túng trong các tình huống xử lý và dần bị chìm vào quên lãng.

Amrabat vẫn chưa rõ tương lai.

Nhưng vào giai đoạn cuối mùa giải, Amrabat bắt đầu cho thấy sự uy tín của mình. Anh cũng được xem như phương án xoay tua chất lượng cho tuyến giữa đội chủ sân Old Trafford. Điều này khiến họ lưỡng lự trong việc liệu có nên kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người Maroc hay không.

Cập nhật tình hình tương lai Amrabat, nhà báo Fabrizio Romano cho biết:

''Manchester United vẫn chưa đưa ra quyết định nào về tương lai của Sofyan Amrabat, câu chuyện vẫn còn bỏ ngỏ. Fiorentina cũng đang chờ Man Utd đưa ra quyết định cuối cùng.''

Lê Trường Sơn | 04:44 09/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục