NÓNG! Cập nhật vụ Barcelona - Nico Williams

05:45 Thứ ba 23/07/2024

TinTheThao.com.vnTrên X, Fabrizio Romano đã đề cập đến những diễn biến xoay quanh tương lai ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha.

Sau kỳ EURO bùng nổ để giúp tuyển Tây Ban Nha lên ngôi vô địch, Nico Williams đã trở thành mục tiêu được nhiều CLB hàng đầu săn đón.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Barcelona hiện đang dẫn đầu cuộc đua khi Gã khổng lồ xứ Catalan sớm tiếp cận ngôi sao 22 tuổi và đạt được những bước tiến đáng kể trong cuộc đàm phán thỏa thuận cá nhân.

Nico Williams trở thành mục tiêu hàng đầu của Barca.

Cập nhật diễn biến liên quan đến thương vụ này, nhà báo Fabrizio Romano cho hay:

''Barcelona ngày càng tự tin nhận được đèn xanh từ Nico Williams về các điều khoản hợp đồng. Câu lạc bộ hiện đang khá chắc chắn về việc đã thuyết phục được Nico về dự án, với việc La Liga chấp thuận Luật Công bằng tài chính là bước quan trọng.''

Barca sẽ làm mọi cách để có thể đưa Williams về Camp Nou. Họ xem việc kết hợp giữa anh và tài năng Lamine Yamal sẽ mang đến sự có thể tạo ra cuộc đối đầu ngang tài ngang sức với hàng công toàn sao bên phía Real Madrid.

Để giải quyết vấn đề tài chính, Barca dự kiến sẽ hỏi mượn Williams kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu Athletic Bilbao có chấp nhận đề nghị hay không.

Lê Trường Sơn | 05:45 23/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục