NÓNG! Caicedo rời Brighton

19:55 Thứ sáu 16/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật mới xoay tương lai của Moises Caicedo.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Chelsea sẽ bắt đầu đàm phán với Brighton về trường hợp của Moises Caicedo vào tuần tới, sau khi đạt nhiều tiến triển trong quá trình thỏa thuận các điều khoản cá nhân với tiền vệ này. Romano khẳng định, chắc chắn Caicedo sẽ nói lời chia tay với Brighton vào mùa Hè năm nay.

Ký giả người Ý cho biết:

"Các cuộc đàm phán giữa Chelsea và Brighton về Moises Caicedo sẽ bắt đầu vào tuần tới. Thỏa thuận về các điều khoản cá nhân hiện đang rất tiến triển - gần như mọi thứ đã được thống nhất, như thông tin đã tiết lộ vào ngày hôm qua."

Newcastle are interested in signing ‘unbelievable’ player this summer, but he’s more likely to join Arsenal (Caicedo) - Bóng Đá

 Caicedo khả năng cao sẽ đến Stamford Bridge. 

"Chắc chắn Caicedo sẽ rời Brighton vào mùa hè này."

Về mức phí chuyển nhượng, Chelsea hy vọng sẽ có được chữ ký của ngôi sao người Ecuador với khoản đầu tư 80 triệu bảng, nhưng dự kiến Brighton sẽ đòi hỏi một con số cao hơn. Trước đó, The Seagulls đã mất Alexis Mac Allister với giá chỉ 35 triệu bảng vì điều khoản giải phóng hợp đồng, nên chắc chắn họ sẽ tận dụng cơ hội này để thu về một khoản phí cao nhất có thể từ Caicedo.

Huỳnh Phong | 19:25 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục