NÓNG! Cagliari không triệu tập “Scholes 2.0”, tin vui cho AS Roma

22:11 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnVới những gì đang diễn ra tại Sardegna Arena, chàng trai 22 tuổi đã ở rất gần AS Roma.

Nicolo Barella đã bất ngờ thi đấu ấn tượng trong mùa giải này. Dù mới 22 tuổi nhưng anh đã thể hiện sự chững chạc nơi tuyến giữa của Cagliari với 38 lần ra sân, ghi được 1 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo. Chính những màn trình diễn xuất sắc ấy đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều "đại gia" trên khắp châu Âu như Inter Milan, AC Milan, Arsenal, Chelsea…

Tuy nhiên, AS Roma mới đang là đội bóng chiếm ưu thế trong thương vụ này. Theo Corriere dello Sport, Giallorossi sẵn sàng bỏ ra 35 triệu euro cộng thêm tiền đạo Gregoire Defrel và họ đã nhận được cái gật đầu từ Chủ tịch Tommaso Giulini.

Cagliari gạch tên Barella khỏi danh sách triệu tập - Bóng Đá

 Cagliari không triệu tập Nicolo Barella.

Mới đây, thêm 1 hành động nữa từ phía đội bóng có biệt danh “Gli Isolani” khiến cho nhiều người tin rằng Nicolo Barella đã chuẩn bị chuyển đến Olimpico. Cụ thể, HLV Rolando Maran đã gạch tên tiền vệ 22 tuổi ra khỏi danh sách 27 gương mặt chuẩn bị cho loạt trận giao hữu trước mùa giải. Ngoài Barella, Diego Farias và Damir Ceter cũng không có mặt.

Buổi tập đầu tiên của Cagliari đã bắt đầu ngay trong ngày hôm nay. Phía trước thầy trò ông Rolando Maran sẽ là chuỗi trận đấu giao hữu trước mùa giải, nơi họ sẽ gặp những đối thủ khó chịu như Leeds United, Fenerbahce, Real Vicenza, Chievo Verona. Mùa giải vừa qua, Cagliari chỉ xếp ở vị trí thứ 15. Tuy nhiên, họ đã thi đấu rất hay tại Sardegna Arena, khiến nhiều đội bóng khác phải mất điểm, trong đó có Inter Milan.

Faro | 21:25 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục