NÓNG! Cách duy nhất để Liverpool có được Anthony Gordon

23:28 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về một thương vụ tiềm năng của The Kop.

Fabrizio Romano xác nhận, nếu muốn chiêu mộ Anthony Gordon trong mùa Hè này, Liverpool phải gửi đến Newcastle United một lời đề nghị khổng lồ. Ký giả người Ý cho biết:

"Newcastle đã bắt đầu có một số cuộc thảo luận liên quan đến Anthony Gordon, nhưng cách duy nhất để cậu ấy tới Liverpool là mức phí chuyển nhượng phải giảm đi đáng kể."

“Liverpool thực sự thích cầu thủ này, nhưng họ sẽ không trả số tiền mà Newcastle hiện đang yêu cầu cho Gordon. Vì vậy, có cảm giác rằng thương vụ này khó xảy ra trong 24 giờ tới, trước thời hạn Luật Công bằng Tài chính có hiệu lực đối với các câu lạc bộ Anh."

Gordon được Liverpool quan tâm.

"Cách duy nhất là một lời đề nghị điên rồ đến từ Liverpool, và hiện tại họ chưa cân nhắc đến việc trả số tiền đó nên mọi chuyện thực sự phức tạp. Đó là một cơ hội đã được thảo luận do tình hình tài chính của Newcastle, nhưng chỉ có vậy - nó chưa bao giờ tiến triển vì có khoảng cách lớn về mức định giá."

“Cũng cần phải nói thêm rằng Newcastle hiện đã bán đi Yankuba Minteh và Elliott Anderson, nên vấn đề của họ tạm thời được giải quyết. Liverpool vẫn đánh giá cao Gordon, nhưng chưa có gì tiến triển.”

Huỳnh Trung Phong | 23:28 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục