NÓNG! Các bên họp bàn chốt tương lai Harry Kane

20:26 Thứ sáu 04/08/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho biết hôm nay sẽ là thời hạn chót để các bên quyết định về tương lai của Harry Kane.

 

Harry Kane chỉ còn một năm hợp đồng với Tottenham. Những cuộc đàm phán gia hạn giữa hai bên đã bị đình trệ trong thời gian qua. Điều này đồng nghĩa, nếu Tottenham không sớm bán Kane trong mùa hè này, họ sẽ mất trắng chân sút tuyển Anh ở hè 2024. 

Harry Kane deadline day. Sources close to the negotiation expect final decision today for Kane deal  - Bóng Đá

 Tương lai của Kane sẽ sớm được chủ tịch Daniel Levy định đoạt. 

Có rất nhiều CLB lớn theo đuổi Kane vào thời điểm này. Nhà báo Fabrizio Romano cho biết: "Thời hạn chót cho thương vụ Harry Kane. Các nguồn tin thân cận với cuộc đàm phán mong đợi quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra trong hôm nay. Nó được mô tả là 'mua hay rút lui' với Bayern".

"Tất cả các bên đang chờ Daniel Levy thông báo quyết định vào hôm nay, như lần đầu được thông tin bởi Jason Burt của Telegraph", Romano bổ sung. 

Một số tiết lộ trước đây của Daily Mail cho biết Bayern sẵn sàng chi 86 triệu bảng (tương đương 100 triệu euro), điều chưa từng có trước đây để kích nổ bom tấn. Trước đó, Hùm xám có quy tắc không theo đuổi các ngôi sao có giá quá đắt đỏ. 

Ngọa Long | 19:28 04/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục