NÓNG: Cả Juventus và Milan đều muốn có ngôi sao Colombia

14:03 Thứ ba 26/03/2013

Ngôi sao người Colombia đang thi đấu trong màu áo CLB Bồ Đào Nha Porto, Jackson Martinez hiện đang là 1 trong những mục tiêu hot nhất trên thị trường chuyển nhượng khi hàng loạt các ông lớn đều muốn sở hữu tiền đạo này.

Danh sách các CLB muốn có "truyền nhân của Falcao" rất dài, gồm nhiều CLB lớn tại châu Âu như: Manchester United, Liverpool, thậm chí cả Barcelona và mới đây nhất là 2 đại gia tại Serie A là Juventus và AC Milan.

Jackson Martinez đang được săn đón ráo riết tại châu Âu. Ảnh: Internet

Trên trang nhật báo uy tín nhất xứ sở mỳ ống, Gazzetta dello Sport, đại diện của 2 CLB Juventus và Milan đều khẳng định rằng họ đang theo đuổi tiền đạo Jackson Martinez của Porto và sẵn sàng chi 1 số tiền lớn để có anh ngay trong mùa Hè.

Phong độ của sát thủ người Colombia trong mùa giải năm nay là vô cùng ấn tượng, khi anh đã ghi được đến 23 bàn chỉ sao 22 trận tại giải VĐGQ Bồ Đào Nha và là sự thay thế rất xứng đáng cho Falcao tại sân Dragao. Anh cũng lả đối tác ăn ý của "Mãnh hổ" trên đội tuyển Colombia và giúp đội tuyển này đang bay cao trên BXH VL World Cup khu vực Nam Mỹ và tràn trề cơ hội tham dự World Cup 2014.

Trước đó. Martinez từng được Barcelona liên hệ với phí chuyển nhượng là 15 triệu bảng nhưng Porto đã thẳng thừng từ chối. CLB Porto kiên quyết không bán anh nếu chưa nhận đủ gấp đôi số tiền mà Barca đề nghị, 30 triệu bảng.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục