NÓNG! Bước ngoặt xuất hiện, M.U coi như đón tân binh thứ 3

20:06 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano xác nhận Manchester United sắp hoàn tất tân binh tiếp theo sau thương vụ Andre Onana.

 

Sau khi chiêu mộ thành công Mason Mount và Andre Onana, Erik ten Hag ưu tiên chuyển hướng sang ký hợp đồng với một trung phong vào mùa hè này. Ban đầu, ông xác định Harry Kane là ứng cử viên hàng đầu.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ không thể thuyết phục Chủ tịch Daniel Levy chấp thuận việc bán thủ quân của đội bóng cho một đối thủ ở Premier League. Chưa kể, mức giá của Kane thực sự đắt đỏ.

Manchester United to submit opening £47m bid for Atalanta striker Rasmus Hojlund - Bóng Đá

 Man Utd coi như có Hojlund.

Do đó, đội chủ sân Old Trafford quyết định dồn trọng tâm vào Rasmus Hojlund. Quan trọng hơn, Hojlund khao khát chuyển đến Old Trafford. Cầu thủ này 100% đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man Utd. Khúc mắc cuối cùng là mức giá.

Sau quãng thời gian dài đàm phán, Man Utd coi như có Hojlund. Cụ thể, Romano xác nhận: "Man United và Atalanta, sắp đạt được thỏa thuận cho Rasmus - các cuộc đàm phán đang tiến triển nhanh chóng.

Hiểu rằng Hojlund sẽ không thi đấu hôm nay trong trận giao hữu của Atalanta với Bournemouth vì cả hai CLB đều quyết định tránh mọi rủi ro với thỏa thuận sắp hoàn tất.

Hợp đồng kéo dài tới tháng 6/2028, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Hojlund đang chờ đợi thương vụ xảy ra."

Man United sẽ cố gắng huy động tiền để thực hiện thêm những thương vụ bằng cách bán đi những cái tên như Fred, Dean Henderson hay Donny van de Beek.

Theo Eco di Bergamo, Man Utd chi 65 triệu euro cho thương vụ, kèm 5 triệu euro phụ phí, qua đó chạm mốc 70 triệu euro. 

Tiểu Lam | 19:36 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục