NÓNG! Bước ngoặt mở ra cho Kobbie Mainoo

09:39 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Telegraph, vai trò của Kobbie Mainoo ở tuyển Anh khả năng thay đổi lớn sau vòng bảng EURO 2024.

Gareth Southgate không có sự thay đổi đáng kể nào bất chấp màn trình diễn kém cỏi trước Serbia và Đan Mạch trong hai trận mở màn của tuyển Anh. Sự thay đổi duy nhất trong trận hòa 0-0 với Slovenia là Conor Gallagher vào thay Trent Alexander-Arnold ở hàng tiền vệ.

Đội tuyển Anh thi đấu mờ nhạt và cực kỳ bế tắc. Mainoo gây ấn tượng và nâng tầm lối đá của Tam sư trong hiệp hai sau khi vào sân thay Gallagher. Cầu thủ 19 tuổi trước đó được tung vào sân trong vài phút cuối ở trận thắng sít sao trước Serbia.

Mainoo khả năng đá chính trận tới.

Trong bối cảnh tuyển Anh đang gặp khó khăn trong việc xác định lối chơi, tờ The Telegraph đưa tin rằng Mainoo sẽ đá chính từ đầu trong trận đấu với Slovakia ở vòng 16 đội.

Mainoo thể hiện trong vài tháng qua rằng anh không hề bối rối trước những trận đấu lớn và việc bắt đầu cho đội tuyển Anh tại EURO 2024 chắc chắn không làm cầu thủ này choáng ngợp.

Sự thăng tiến Mainoo thật nhanh chóng. Anh đá chính thường xuyên cho Manchester United và thể hiện sự trưởng thành vượt trội. Cầu thủ trẻ có màn trình diễn tuyệt vời trong trận chung kết FA Cup tại Wembley, ghi bàn thắng quyết định và giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Tiểu Lam | 09:39 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục