'Nóng bỏng' cùng cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh với giải thưởng 8 triệu đồng của SanCoSo.com

14:52 Thứ sáu 26/04/2013

Dù cho cuộc đua đến ngôi vương của giải Ngoại hạng Anh đã sớm kết thúc với phần thắng thuộc về Manchester United, thì cuộc đua top 4 vẫn rất hấp dẫn với nhiều diễn biến khó lường ở phía trước. Cả 3 đội bóng thành Luân Đôn là Arsenal, Tottenham và Chelsea đều còn nguyên cơ hội để có một chỗ trong nhóm 'từ cường' và cùng với đó là một tấm vé tham dự giải đấu danh giá nhất châu lục Champions League. Hãy cùng hòa mình vào không khí 'nóng bỏng' của cuộc đua top 4 trên sân cỏ Ngoại hạng Anh cuối tuần khi vừa xem bóng đá vừa tham gia game 1x2 trên SanCoSo.com để có cơ hội nhận giải thưởng 8 triệu đồng.

Cách tham gia Game 1x2 trên SanCoSo.com cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÍ tài khoản và dự đoán chuỗi kết quả vòng 34 theo đúng thứ tự do BTC đưa ra là đội CHỦ NHÀ thắng (1), hai đội HÒA (X) hoặc đội KHÁCH (2) thắng, nếu dự đoán chính xác bạn sẽ là người chiến thắng.

Vào rạng sáng thứ ba tuần này, Manchester United đã có chiến thắng hoành tráng 3-0 trước Aston Villa để chính thức trở lại với ngôi vô địch của Ngoại hạng sớm 4 vòng đấu. Những nỗ lực bám đuổi của Man City đã không thể thành công khi đội bóng áo xanh thành Manchester thất bại tại White Hart Lane ở vòng 34 và đành ngậm ngùi nhìn ngôi vô địch rơi vào tay đối thủ không đội trời chung Manchester United.

Nhưng vẫn còn đó nhiều điều để người hâm mộ Ngoại hạng Anh chờ đợi ở các trận đấu vòng 35, nhất là với cuộc đua top 4 của các đội bóng thành Luân Đôn. Tâm điểm của vòng này sẽ là trận đấu trên sân Emirates vào 22 giờ tối Chủ Nhật, khi Arsenal và các cổ động viên 'đón tiếp' tân vương Manchester United và thần tượng một thời của họ, tiền đạo người Hà Lan Robin Van Persie. Theo thông báo của Ban tổ chức giải Ngoại hạng, các cầu thủ Arsenal sẽ phải thực hiện nghi thức xếp hàng 2 bên để đón chào Quỷ Đỏ như những nhà vô địch, một nghi thức chẳng khác nào 'xát muối' vào nỗi đau 8 năm trắng tay của các Pháo Thủ. Vì thế, chắc chắn Arsenal sẽ tìm cách phá hỏng buổi lễ đăng quang của Manchester United tại Emirates bằng cách đánh bại thầy trò HLV Sir Alex Ferguson. Không chỉ vậy, một chiến thắng còn giúp cho Arsenal tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh cho top 4 vào cuối mùa khi họ đang bị bám sát bởi 2 đối thủ là Tottenham và Chelsea nhưng đã thi đấu nhiều trận hơn.

Van Persie tái ngộ đội bóng cũ Arsenal trong tư thế của nhà vô địch. Ảnh: Internet.

Áp lực dành cho Arsenal sẽ còn lớn hơn nữa, bởi trước khi bóng lăn tại Emirates, thì các đối thủ trực tiếp của Pháo Thủ là Tottenham và Chelsea đã vào cuộc. Tottenham gặp Wigan trên sân khách lúc 21 giờ ngày thứ Bảy, trong khi Chelsea thi đấu vào lúc 21 giờ Chủ Nhật. Tottenham sẽ phải cực kỳ cẩn trọng với Wigan, vì đây là đối thủ đang rất khát điểm để trụ hạng và có lợi thế sân nhà, còn Chelsea cũng không thể xem thường Swansea khi cả trong 2 lần gặp mặt gần nhất, The Blues chưa thể nào đánh bại được Thiên Nga. Nếu thắng, cả hai đội bóng này sẽ tạm thời vượt mặt Arsenal cho đến khi Pháo Thủ tìm ra cách giành được 3 điểm trước Manchester United.

Còn với Man City, mục tiêu lớn nhất của họ mùa giải này chỉ còn là trận chung kết cúp FA. Tuy nhiên đội bóng này cũng không thể lơ là việc giữ gìn vị trí thứ 2. Đội bóng của HLV Mancini sẽ là đội đá sớm nhất ở vòng này khi đối đầu cùng West Ham vào lúc 18 giờ 45 thứ Bảy.

Một cuộc đua khác cũng có vẻ gần như đã ngã ngũ là cuộc đua giành suất tham dự Europa League. Liverpool không còn nhiều hy vọng bởi họ đã kém Everton, đội xếp thứ 6 đến 6 điểm và lại mất tiền đạo Luis Suarez vì án treo giò của FA. Dù sao, về lý thuyết, hy vọng của The Kop chưa phải đã hết khi vẫn còn 4 vòng đấu ở phía trước. Điều cần làm với đội bóng của HLV Brendan Rodgers là cần giành được chiến thắng trên sân St. James Park của Newcastle ở vòng 35, trong khi chờ đợi Fulham sẽ làm nên bất ngờ tại Goodison Park của Everton.

Mời các bạn tiếp tục tham gia dự đoán kết quả vòng 35 game 1x2 tại: http://www.sancoso.com/ để có cơ hội sở hữu giải thưởng trị giá 8 triệu đồng.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 35:

Ngày 27/04

18h45
Manchester City - West Ham

21h00
Southampton - West Brom
Stoke City - Norwich
Wigan - Tottenham
Everton - Fulham

23h30
Newcastle - Liverpool

Ngày 28/04

19h30
Reading - QPR

21h00
Chelsea - Swansea

22h00
Arsenal - Manchester United
P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục