NÓNG! Bom tấn đắt kỷ lục Premier League đã nổ, giá 110 triệu bảng

07:34 Thứ sáu 11/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano và David Ornstein đồng loạt xác nhận Liverpool kích nổ bom tấn đắt giá nhất lịch sử Premier League.

 

Hè này, Declan Rice gia nhập Arsenal với giá 105 triệu bảng. Anh trở thành cầu thủ người Anh đắt nhất lịch sử Premier League. Trong khi đó, kỷ lục về bản hợp đồng đắt giá nhất giải đấu thuộc về Enzo Fernandez.

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, Chelsea chiêu mộ tiền vệ người Argentina với giá 106,8 triệu bảng. Tuy nhiên, Premier League chuẩn bị chạm cột mốc chuyển nhượng mới.

Romano and Onstein on Caicedo - Bóng Đá

 Caicedo trở thành bom tấn đắt nhất lịch sử Premier League.

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Liverpool đã gửi lời đề nghị chính thức cho Moises Caicedo và Brighton chấp nhận.

Lời đề nghị của Liverpool được thiết lập để phá kỷ lục chuyển nhượng của Anh, tổng mức phí lên tới 110 triệu bảng.

Caicedo sẽ trở thành cầu thủ của Liverpool vào thứ Sáu (giờ địa phương), nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch."

Ký giả David Ornstein cũng cho hay: "Liverpool đạt thỏa thuận với Brighton để ký hợp đồng với Caicedo, giá kỷ lục 110 triệu bảng. Brighton đã tổ chức đấu giá vào thời hạn nửa đêm.

Liverpool trả giá cao nhất, Chelsea ở mức 100 triệu bảng. Các điều khoản cá nhân về thủ tục và buổi kiểm tra y tế đã được lên kế hoạch."

Trước đó, Chelsea theo đuổi quyết liệt nhưng không chấp nhận chi mức 100 triệu bảng theo yêu cầu của Brighton. Và giờ thì Liverpool nhập cuộc và nhanh chóng nẫng tay trên.

Với Caicedo, anh muốn rời Brighton để nâng tầm sự nghiệp. 

Tiểu Lam | 07:04 11/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục