Nóng: BLĐ Man Utd gặp mặt Mourinho, quyết định vấn đề quan trọng

20:33 Thứ tư 31/10/2018

TinTheThao.com.vnSky Sports cập nhập thông tin về việc BLĐ Man Utd có buổi gặp mặt với Jose Mourinho bàn về các mục tiêu chuyển nhượng quan trọng sắp tới.

Theo thông tin được Sky Sports cập nhật, Ban lãnh đạo Manchester United đã có cuộc gặp mặt riêng với huấn luyện viên Jose Mourinho để thảo luận các mục tiêu chuyển nhượng ở phiên chợ Đông 2018 và phiên chợ Hè 2019.

Tờ báo này cho biết thêm, ưu tiên của chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn là mang về một trung vệ đẳng cấp để khỏa lấp hàng phòng ngự. Đây là điều không khó hiểu khi mùa hè vừa qua, Mourinho cũng khẩn thiết đề nghị BLĐ mang về ngôi sao ở vị trí tương tự.

Man Utd gặp mặt Mourinho thảo luận chuyển nhượng - Bóng Đá

Jose Mourinho gặp mặt ban lãnh đạo Man Utd bàn luận về các mục tiêu chuyển nhượng quan trọng.

Tuy nhiên, 2 mục tiêu là Toby Alderweireld (Tottenham Hotspur) và Harry Maguire (Leicester City) đều không được hiện thực hóa. Ngôi sao Maguire ký một bản hợp đồng mới với đội bóng chủ quản, trong khi đó Alderweireld tiếp tục chơi bóng cho Spurs đến hết năm 2020.

Những nỗi lo của HLV Mourinho phần nào có lý khi đến thời điểm này của mùa giải, Man Utd đã để thủng lưới đến 17 bàn, trong đó có 8 bàn lọt lưới ở sân nhà Old Traford. Trong khi đó, 2 mùa giải đầu tiên của ông ở Man Utd, đội bóng chỉ thủng lưới lần lượt 28 và 29 bàn. Đây có thể sẽ là lý do được chiến lược gia người Bồ đưa ra nhằm thuyết phục ban lãnh đạo mang về tân binh chất lượng nơi hàng thủ.

Tùng Nguyễn | 19:30 31/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục