NÓNG! Bayern muốn hớt tay trên M.U

07:24 Chủ nhật 25/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Guardian, đội bóng Bundesliga đang tìm cách tận dụng sự khó khăn của Quỷ đỏ trên bàn đàm phán để tiếp cận Mount.

 

Tương lai Mason Mount đang trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm lớn. Tiền vệ người Anh được đồn đoán muốn chuyển đến Manchester United vào mùa hè này. Anh đã làm mọi thứ để có thể hỗ trợ cho đội bóng thành Manchester với việc cương quyết từ chối đề nghị gia hạn từ Chelsea, và khẳng định rằng bản thân có kế hoạch gia nhập đoàn quân Erik ten Hag.

Chelsea are asking for £58m + £7m and have proposed to meet M.U to find an amicable solution - Bóng Đá

 Mount đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai.

Mặc dù vậy mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi trong bối cảnh Quỷ đỏ và Chelsea không thể tìm thấy tiếng nói chung về mức giá.

Đội chủ sân Old Trafford chỉ muốn chi 55 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng The Blues muốn nhiều hơn 10 triệu bảng so với lời đề nghị vừa rồi. Yêu cầu của đại diện thành London khiến cuộc đàm phán đình trệ, thậm chí có thông tin cho rằng Man Utd đang cân nhắc từ bỏ Mount.

Trước tình hình hiện tại, theo nguồn tin từ nhà báo Jacob Steinberg của The Guardian, Bayern Munich muốn tận dụng cơ hội để tìm cách tiếp cận Mount.

Ngôi sao người Anh từng trải qua quãng thời gian cộng tác ăn ý cùng Thomas Tuchel - người hiện đang giữ vai trò HLV trưởng Bayern. Đây sẽ là một trong những cơ sở quan trọng giúp họ thuyết phục Mount đến Allianz Arena.

Trường Sơn | 06:26 25/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục