NÓNG! Bayern gửi đề nghị kỷ lục cho Harry Kane, Spurs liền trả lời

20:19 Thứ hai 07/08/2023

TinTheThao.com.vnKý giả David Ornstein và Fabrizio Romano cập nhật tình hình mới nhất của thương vụ Harry Kane chuyển tới Bayern Munich.

 

Hè năm nay, HLV Erik ten Hag ban đầu xác định Harry Kane là ưu tiên số một cho vị trí tiền đạo. Tuy nhiên, Man United không có cơ hội và nhanh chóng chuyển sang Rasmus Hojlund.

Trong bối cảnh Quỷ đỏ rút lui khỏi thương vụ, Kane quyết định chọn khoác áo Bayern Munich. Tuyển thủ Anh đạt thỏa thuận cá nhân và chỉ còn chờ Hùm xám chốt mức giá với Spurs.

Theo Telegraph, Bayern sẵn sàng chi 86 triệu bảng (~100 triệu euro), điều chưa từng có trước đây để kích nổ bom tấn. Dù vậy, thương vụ vẫn chưa thể hoàn tất.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Spurs tiếp tục từ chối Bayern.

Mới nhất, ký giả David Ornstein xác nhận: "Lời đề nghị mới nhất của Bayern cho Harry Kane đã bị Tottenham từ chối.

Sau khi các đề xuất vào tháng 6 và tháng 7 bị từ chối, Bayern tiếp tục có động thái tiếp theo. Tuy nhiên, mức giá đưa ra của Bayern còn thiếu 25 triệu bảng so với yêu cầu của Tottenham.

Các cuộc đàm phán giữa hai đội vào tuần trước giúp mức giá được cải thiện nhưng chưa đủ."

Như vậy, Spurs kiên quyết không bán rẻ Kane. Có thông tin cho rằng CLB thành London muốn ít nhất 100 triệu bảng. Trong khi đó, lời đề nghị của Bayern trị giá 80 triệu bảng + phụ phí, tương đương 100 triệu euro, theo Fabrizio Romano.

Đây là mức giá kỷ lục mà Bayern từng chi ra để hỏi mua một cầu thủ. Daily Mail cho hay, trong trường hợp không gia nhập Bayern hè này trước ngày 13/8, Kane sẽ ký hợp đồng gia hạn với Tottenham.

Tiểu Lam | 19:49 07/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục