Nóng: Bastian Schweinsteiger lại dính chấn thương

05:40 Thứ bảy 25/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal vừa tiết lộ, tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ không ra sân trận gặp Barcelona do dính chấn thương.    

Schweinsteiger dính chấn thương nhẹ. Ảnh internet.

Với bản hợp đồng Bastian Schweinsteiger, NHM Manchester United vừa mừng, vừa lo. Mừng vì đội bóng sở hữu một nhà vô địch World Cup, đẳng cấp là không phải bàn cãi.

Nhưng điều đáng lo ngại nhất chính là việc Schweinsteiger thường xuyên dính chấn thương. Mùa giải vừa qua, anh chỉ ra sân vỏn vẹn 15 trận cho Bayern Munich tại Bundesglia.

Cập bến Old Trafford kèm theo nhiều kỳ vọng lớn, Schweinsteiger đã có hai trận ra mắt tại giải giao hữu ICC nhưng màn trình diễn của anh chưa thực sự ấn tượng.

Và trong buổi họp báo trước trận gặp Barcelona, HLV Louis van Gaal lại mang đến tin buồn cho CĐV United khi cho biết: "Schweinsteiger có thể sẽ không ra sân vì chấn thương nhẹ. Cậu ấy gặp một vấn đề nhỏ."

"Tôi không muốn nhận lấy rủi ro trong những trận đấu như thế này, cậu ấy cũng vậy mặc dù chấn thương này không quá nghiêm trọng."

Với tiền sử chấn thương của Schweinsteiger dù nặng hay nhẹ, cũng ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của Manchester United do đó, dễ hiểu vì sao Morgan Schneiderlin đã đến cùng thời điểm với Schweinsteiger.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục