NÓNG! Bán Maguire, Man Utd ra tối hậu thư cho đối tác

13:08 Thứ hai 19/06/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh tương lai của ngôi sao người Anh.

 

Fabrizio Romano xác nhận, Manchester United sẵn sàng nói lời chia tay Harry Maguire trong mùa Hè năm nay, nhưng các câu lạc bộ quan tâm đến trung vệ này cần phải gửi đến Old Trafford một lời đề nghị phù hợp. Ký giả người Ý cho biết:

“Sẽ là một mùa hè quan trọng đối với Manchester United, khi những cầu thủ giàu kinh nghiệm có thể ra đi."

Inter Milan appear to be very interested in signing Manchester United defender Harry Maguire as they reflect on Champions League heartbreak. - Bóng Đá

 Maguire khả năng cao sẽ rời Man Utd. 

“Sẽ sớm có một cuộc trò chuyện trực tiếp giữa Harry Maguire và Erik ten Hag. Các nguồn tin cảm thấy có một cơ hội cụ thể để họ chia tay, và việc rời khỏi câu lạc bộ cũng là để giúp Maguire thi đấu nhiều hơn để hướng đến EURO. Nhưng, phải có một lời đề nghị phù hợp, thế nên quá trình này sẽ mất một thời gian."

"Man United sẵn sàng để Maguire ra đi, nhưng vào lúc này thì chưa có gì cụ thể với bất kỳ câu lạc bộ nào khác."

“Điều đó có ý nghĩa gì đối với tấm băng đội trưởng của Man Utd? Tôi không có thông tin cập nhật về vấn đề này, hãy chờ xem Ten Hag sẽ đưa ra quyết định gì trong giai đoạn tiền mùa giải.”

Huỳnh Phong | 12:38 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục