NÓNG! Atalanta sắp công bố người thay thế Hojlund

11:47 Thứ sáu 28/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Atalanta đã chi một khoản tiền lớn để mang về El Bilal Toure và anh sẽ có buổi kiểm tra y tế vào ngày mai.

 

Atalanta sẽ thực hiện một thương vụ kỷ lục ở mùa hè này. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, đại diện Italia sẽ chi ra số tiền bao gồm 28 triệu euro trả trước + 3 triệu euro phụ phí. Atalanta kèm vào hợp đồng điều khoản nhận 15% tiền hoa hồng ở lần chuyển nhượng tiếp theo của El Bilal Toure.

Medical tomorrow — plan confirmed for El Bilal Toure to Atalanta - Bóng Đá

 El Bilal Toure sẽ sớm cập bến Atalanta.

Trên Twitter, Romano tiết lộ: "Việc kiểm tra y tế sẽ diễn ra vào ngày mai. Kế hoạch đã được lên Atalanta lên, như tiết lộ trước đó. Đây sẽ là một khoản phí kỷ lục với Atalanta".

El Bilal Toure là tiền đạo chủ lực của Almeria ở mùa giải trước, với 7 bàn thắng và 2 kiến tạo. Trong đó, pha lập công của anh ở vòng đấu cuối cùng đã giúp CLB này trụ hạng thành công. 

Toure được trông chờ sẽ là thay thế cho Rasmus Hojlund tại Atalanta, trong bối cảnh anh đang được Man Utd săn đón nhiệt tình. Một số báo cáo cho biết tiền đạo người Đan Mạch đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, việc Atalanta định giá 86 triệu bảng cho tiền đạo này khiến Man Utd gặp khó trên bàn đàm phán.

Ngọa Long | 10:49 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục