Nóng! Arsenal xem xét mục tiêu của M.U thay thế Koscielny

20:09 Thứ sáu 02/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao của Tottenham để thay thế trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny.

Theo những thông tin được đăng tải trên tờ flaminghairdryer, câu lạc bộ Arsenal được cho là đang nhắm tới trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham Hotspur, người vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng cùng khu vực phía bắc Thủ đô London.

Thoả thuận này có thể khó xảy ra vì dẫu sao hai đội bóng cũng là những đại kình địch tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng The Gunners hiện đang thiếu đi chất lượng ở hàng phòng ngự và ngôi sao người Bỉ chắc chắn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để thay thế Laurent Koscielny.

Nóng! Arsenal xem xét mục tiêu của M.U thay thế Koscielny - Bóng Đá

 Alderweireld là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm tại Premier League.

Đội bóng của Unai Emery giờ đây chỉ có thể tin tưởng vào bộ đôi Shkodran Mustafi và Rob Holding, trong khi trung vệ kỳ cựu người Phápđã được bật đèn xanh ra đi ngay tháng Giêng tới. Những người còn lại như Calum Chambers hoặc mới nhất là Julio Pleguezuelo đều thiếu kinh nghiệm đỉnh cao.

Do đó, sự góp mặt của Alderweireld sẽ là điều tuyệt vời khi anh có thể sát cánh cùng Mustafi án ngữ trước khung thành đội nhà. Mùa hè vừa qua, Arsenal từng để ý tới Jonny Evans nhưng cuối cùng thoả thuận không thể thực hiện và cựu sao Man Utd đã đến với Leicester City.

Động thái này của Arsenal sẽ vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Man Utd bởi Jose Mourinho luôn luôn coi Alderweireld như mục tiêu hàng đầu cho việc tái thiết lại hàng phòng ngự quá lỏng lẻo của Quỷ đỏ. Dù vậy, vấn đề chính ở đây vẫn là liệu Spurs có chịu nhả người cho đối thủ không đội trời chung hay không, hãy cùng chờ xem!

Vũ Quang Toản | 19:10 02/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục