NÓNG! Arsenal xác định tân binh năm 2024

18:56 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Arsenal đang tiến hành theo sát những hậu vệ cánh phải tiềm năng, bởi họ đã lên kế hoạch nâng cấp vị trí này vào năm 2024. Romano xác nhận, một trong những cái tên đang được Pháo thủ nhắm đến vào lúc này là Jeremie Frimpong. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Arsenal đã cử tuyển trạch viên theo dõi Jeremie Frimpong, như đã đưa tin ngày hôm qua. Và hậu vệ cánh phải chắc chắn là một trong những vị trí mà họ đang cân nhắc củng cố."

Arsenal - Bóng Đá

 Arteta muốn có thêm hậu vệ cánh phải. 

“Đó không phải là một thương vụ sắp sửa diễn ra, nhưng Arsenal đang theo dõi chặt chẽ các hậu vệ cánh phải với tầm nhìn cho năm 2024. Chúng ta sẽ phải chờ xem những cái tên cụ thể là ai, nhưng tôi thì vẫn cho rằng Joao Cancelo là một trong những người giỏi nhất ở vai trò đó. Cậu ấy là một món hời cho Barcelona mùa này."

Mới đây, Cancelo đã bùng nổ với một bàn thắng và một pha kiến tạo, trực tiếp giúp Barca ngược dòng thành công trước Porto. Dự kiến, Man City vẫn sẽ đòi hỏi một khoản phí đáng kể dành cho ngôi sao này vào cuối mùa.

Huỳnh Phong | 17:58 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục