NÓNG! Arsenal xác định tân binh hoàn hảo, mức phí khủng

04:37 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận về mối quan tâm Arsenal dành cho ngôi sao người Brazil.

Tiết lộ về mối quan tâm mà Arsenal dành cho Douglas Luiz, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Điều quan trọng cần đề cập là những chấn thương không giúp ích được gì cho Arsenal, với tình hình của Thomas Partey, tôi đảm bảo rằng Arsenal vẫn sẽ để mắt đến các tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng tháng Một."

"Tôi đã đề cập đến cái tên Douglas Luiz vào tuần trước với tư cách là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, và tôi có thể xác nhận rằng Arsenal thực sự, thực sự muốn có và đánh giá cao Luiz. Cậu ấy là cầu thủ mà Arsenal đã có trong danh sách mục tiêu của mình trong hơn hai năm qua."

Officia: Douglas Luiz - Bóng Đá

 Aston Villa yêu cầu một khoản phí to lớn cho Douglas Luiz.

"Pháo thủ xác định Luiz là tiền vệ hoàn hảo cho lối chơi của họ, và cũng bởi vì cường độ và chất lượng mà cậu ấy có thể mang lại. Rất nhiều yếu tố khác nhau khiến Luiz đứng đầu danh sách mục tiêu của Arsenal vào lúc này."

"Vấn đề vẫn là việc Aston Villa không có ý định để Luiz rời đi vào tháng Một, nên thương vụ này sẽ thực sự khó khăn. Phải có một đề nghị thực sự quan trọng mới có thể thuyết phục Aston Villa, điều này không hề dễ dàng chút nào. Nhưng chắc chắn, Douglas Luiz có tên trong danh sách mục tiêu của Arsenal, được nhắm đến như tiền vệ cho hiện tại cũng như tương lai của câu lạc bộ."  

Huỳnh Phong | 03:39 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục