NÓNG! Arsenal xác định mục tiêu thay Partey

18:06 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật xoay quanh kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ.

Với việc Thomas Partey thường xuyên gặp chấn thương, Arsenal đang tìm kiếm thêm sự bổ sung cho hàng tiền vệ vào tháng 1. Đội chủ sân Emirates muốn giành chức vô địch Premier League ngay mùa giải này, vì vậy họ sẽ nỗ lực gia cố đội hình.

Theo nhiều nguồn tin, Pháo thủ đang hứng thú với thương vụ Joao Palhinha. Tuy nhiên với việc Fulham chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận mức phí khổng lồ, nhà báo Fabrizio Romano cho rằng, họ có thể sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác.

NÓNG! João Palhinha, completing medical as new FC Bayern player - Bóng Đá

 Joao Palhinha đang nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ.

"Theo những gì tôi biết, có những điều kiện rất tốt để Joao Palhinha ra đi vào tháng 1 và các nguồn tin ở Bayern rất rõ ràng rằng họ vẫn thích cầu thủ này – nhưng họ sẽ không trả số tiền điên rồ cho cậu ấy.

Ý tưởng của Bayern không phải là đầu tư những khoản như 70-75 triệu euro, họ muốn một mức giá khác. Vậy hãy xem điều gì sẽ xảy ra.

Thỏa thuận vẫn còn phải được thực hiện và đây là một cuộc đua mở vì Arsenal cũng đánh giá cao cầu thủ này. Như tôi đã nói, Arsenal đang xem xét việc tăng cường nhân sự nơi hàng tiền vệ và mục tiêu hàng đầu của họ là Douglas Luiz từ Aston Villa, nhưng Villa đang thi đấu tuyệt vời nên sẽ rất khó để Arsenal thuyết phục Villa nhả người.

Đó là lý do tại sao Arsenal hoàn toàn có khả năng chuyển sang các mục tiêu khác. Palhinha được đánh giá cao nhưng cũng rất đắt đỏ nên cũng không phải là một thương vụ dễ thực hiện. Theo những gì tôi được biết, một hướng đi khác là Arsenal muốn có những cầu thủ trẻ hơn, nhưng hãy xem họ có thể tìm thấy điều gì trên thị trường.”

Trường Sơn | 17:08 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục