NÓNG! Arsenal xác định ký 4 tân binh, chốt luôn vụ Toney

11:59 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin uy tín từ The Independent, Arsenal chắc chắn cần bổ sung một tiền đạo trong tháng 1/2024.

Ivan Toney chuẩn bị quay trở lại vào đầu năm mới, sau khi anh chấp hành xong lệnh cấm thi đấu 8 tháng vì vi phạm các quy tắc cá cược của Hiệp hội bóng đá Anh.

Trong khi đó, Arsenal được cho sẵn sàng củng cố đội hình cho HLV Mikel Arteta trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, bất chấp các quy định của Luật Công bằng Tài chính có thể hạn chế rất nhiều hoạt động mua sắm.

Ivan Toney - Bóng Đá

 Toney là mục tiêu hàng đầu.

Theo The Independent, Arteta muốn ban lãnh đạo Arsenal ưu tiên chiêu mộ một tiền đạo vào tháng 1 để nâng cao cơ hội giành chức vô địch Premier League đầu tiên cho đội bóng kể từ năm 2004. Lúc này, Toney được coi là mục tiêu số 1.

Báo cáo cho biết Brentford muốn có ít nhất 80 triệu bảng cho Toney, trong khi Arteta cũng đang cân nhắc việc ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm mới cùng với hai hậu vệ cánh mới.

Khi được hỏi về sự quan tâm của Arsenal đối với Toney, HLV Thomas Frank của Brentford cho hay: “Tôi không biết về điều đó. Bạn sẽ phải hỏi Arsenal. Nhưng rõ ràng tôi muốn cậu ấy ở lại."

Khả năng cao Pháo thủ sẽ bán bớt những cái tên không còn phù hợp để thuận tiện cho việc mang về 4 mục tiêu mà HLV Arteta mong muốn.

Tiểu Lam | 11:01 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục