NÓNG: Arsenal tuyên chiến MU, quyết giành sao 44 triệu bảng của Bayern

08:16 Thứ hai 06/08/2018

TinTheThao.com.vnSau thông tin Man Utd đã bắt đầu chuyển hướng sang chiêu mộ trung vệ trụ cột của Bayern, mới đây Arsenal cũng đánh tiếng sẽ tham chiến trong thương vụ này.

Trước thềm mùa giải mới, Jose Mourinho đã ráo riết tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để bổ sung chất thép cho hàng phòng ngự. Sau nhiều cố gắng liên hệ, chào mời, 2 thương vụ với Harry Maguire và Yerry Mina vẫn đang lâm vào bế tắc. Thế nên, Người Đặc biệt đã quyết định chuyển hướng sang một ngôi sao khác.

NÓNG: Arsenal tuyên chiến Man Utd quyết giành sao 44 triệu bảng (Boateng) của Bayern - Bóng Đá

 Boateng đang được MU và Arsenal theo đuổi ráo riết.

Theo thông tin từ Sport Bild đưa tin BLĐ Quỷ Đỏ đã lập tức mở cuộc đàm phán với Bayern, hòng đưa Jerome Boateng về Old Trafford trước khi TTCN khép lại vào thứ năm. Ngoài việc đáp ứng mức phí 44 triệu bảng phía Bayern yêu cầu, Man Utd còn phải cạnh tranh với Paris Saint-Germain, đội bóng cũng muốn có sự phục vụ của Boateng.

Gần như ngay lập tức, Pháo thủ thành London đã tuyên chiến với Quỷ Đỏ trong thương vụ này. Mặc dù đã chiêu mộ thành công Sokratis Papastathopoulos từ Dortmund nhưng bao nhiêu đó với HLV Emery vẫn chưa đủ. Thêm vào đó, vị chiến lược giai người Tây Ban Nha này cũng đang muốn "tống khứ" Shkodran Mustafi trước khi mùa giải bắt đầu.

Trong mùa giải 2017/18 vừa qua, Jerome Boateng đã ghi tổng cộng 2 bàn sau 31 lần ra sân ở mọi đấu trường và cùng Hùm Xám đoạt danh hiệu Bundesliga.

Đăng Huy | 07:50 06/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục