NÓNG: Arsenal tìm người thay thế Mesut Ozil

20:25 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnVới phong độ đi xuống dạo gần đây, Arsenal đang tính gấp đến những phương án thay thế Ozil ngay trong mùa Đông.

Có vẻ BLĐ Arsenal đã mất kiên nhẫn với trường hợp của Mesut Ozil. Phong độ tệ hại của anh trong trận đấu với Man City gần như khiến các ông chủ tức giận và quyết định bán anh ngay trong tháng Giêng tới.

NÓNG: Arsenal tìm người thay thế Mesut Ozil - Bóng Đá

 Rafinha đang được Arsenal liên hệ.

Hiện tại, chưa có nhiều tiết lộ về bến đỗ mới của cầu thủ 29 tuổi nhưng Pháo thủ đang gấp rút liên hệ với một tiền vệ tấn công khác để trám vào chỗ trống của Ozil. Cụ thể, theo tờ Mundo Deportivo, Arsenal sẽ bạo chi để đưa Rafinha cập bến sân Emirates. Số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ đang trong biên chế của Barcelona nằm vào khoảng 30 triệu bảng.

Khó khăn duy nhất của Arsenal trong thương vụ này là Rafinha vẫn đang vật lộn với chấn thương và chưa thi đấu một phút nào cho Barca mùa này. Mặt khác, bản thân của Rafinha cũng muốn ra đi để tìm cơ hội đá chính. World Cup 2018 là một sân chơi lớn mà không cầu thủ nào muốn bỏ lỡ. Nếu anh cứ ngồi dự bị ở Barca, khó có chuyện ông Tite sẽ gọi Rafinha lên tuyển.

Những pha rê bóng kĩ thuật của Rafinha:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 19:56 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục