NÓNG: Arsenal ra giá cho “cỗ máy chạy” của Real Madrid

13:34 Thứ năm 02/08/2018

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery đang xây dựng một triều đại mới tại Emirates. Mới đây ông đã đưa ngôi sao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào danh sách cần chiêu mộ.

Đội bóng thành London đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo Don Balon, Arsenal sẵn sàng trả 35,5 triệu bảng (40 triệu euro) để thuyết phục Real Madrid nhượng lại quyền sở hữu tiền vệ Lucas Vazquez.

Arsenal nhắm Lucas Vazquez - Bóng Đá

 Arsenal muốn chiêu mộ Lucas Vazquez.

Cầu thủ 27 tuổi này đã có tổng cộng 8 bàn thắng và 16 pha kiến tạo trong 53 lần ra sân cho Kền kền trắng, góp công lớn giúp Los Blancos giành được danh hiệu vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp. Điểm mạnh của Vazquez chính là kỹ thuật và tốc độ, anh cực kỳ nguy hiểm ở những pha leo biên. Ngoài ra anh có khả năng tạt bóng rất đúng tầm, những đường căng ngang tầm thấp thậm chí còn đạt độ chuẩn xác cao hơn. HLV Unai Emery tin rằng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phù hợp với triết lý mà ông đang xây dựng.

Tuy nhiên tân HLV Julen Lopetegui vẫn đánh giá rất cao Lucas Vazquez và xem anh là một phần quan trọng trong kế hoạch của. Với việc Cristiano Ronaldo đã ra đi đã mở ra cơ hội được thể hiện mình nhiều hơn cho Vazquez. Có lẽ lời đề nghị 35,5 triệu bảng của Arsenal chưa đủ để thuyết phục đội bóng Hoàng gia.

Endo | 13:07 02/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục