NÓNG! Arsenal chuẩn bị sở hữu ngọc quý 15 tuổi

22:52 Thứ hai 12/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Athletic, trung vệ Callan Hamill của St Johnstone đã chọn Arsenal làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Hamill hiện được đánh giá như một trong những măng non sở hữu tiềm năng phát triển khổng lồ của bóng đá Scotland vài năm qua. 

Cầu thủ 15 tuổi hiện đang thuộc biên chế học viện CLB St Johnstone và cũng từng có nhiều lần khoác áo tuyển U15 Scotland. 

Ngoài vị trí sở trường là trung vệ, Hamill còn có thể đảm nhiệm vai trò hậu vệ phải hoặc trái nhờ khả năng sử dụng 2 chân xuất sắc. 

Hai gã khổng lồ của bóng đá Scotland là Celtic và Rangers đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao hậu vệ sinh năm 2009 nhưng theo The Athletic, bản thân cầu thủ người Scotland chỉ muốn đến Arsenal

Hamill chọn Arsenal làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Vì chưa đủ 16 tuổi, độ tuổi có thể ký hợp đồng chuyên nghiệp với 1 CLB nên Hamill dự kiến sẽ tiếp tục tập luyện và thi đấu tại St Johnstone cho đến tháng 3 năm sau, thời điểm cầu thủ này tròn 16 tuổi trước khi chính thức sang Anh, ăn tập tại lò đào tạo Hale End của Pháo Thủ.

Theo tờ báo trên, Hamill cũng đã lọt vào mắt xanh HLV Jack Wilshere nên nhiều khả năng được đôn lên tập luyện cùng đội U18 Arsenal. 

Đồng thời, để sở hữu chữ ký trung vệ 15 tuổi, Arsenal cũng phải trả cho St Johnstone khoản phí đào tạo 110.000 bảng. 

Mặc dù chưa chính thức là người của CLB bắc London và cũng đang nhận sự chú ý từ một số đội bóng khác ở xứ Sương mù nhưng giữa Hamill và Arsenal đã có 1 bản cam kết.

Nguyễn Việt Tùng | 22:52 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục